Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Lý do bạn nên chọn xưởng may quần áo trực tiếp

Có người hỏi tôi rằng : “sao không nhập hàng từ chợ sỉ hay cơ sở khác mà cứ lấy hàng từ xưởng may quần áo không thôi vậy ?”. Tôi nhớ mình đã trả lời rằng : “nơi đó bỏ sỉ tốt như vậy không nhập thì còn lấy hàng sỉ ở đâu nữa”. Nếu bạn muốn biết lý do tại sao tôi chọn lấy thời trang sỉ ở đây, hay lý do bạn nên chọn xưởng may gia công này nhập hàng lâu dài thì bạn đừng bao giờ bỏ qua những điều sau:
xưởng may quần áo

Tôi nhớ lúc tôi bắt tay vào kinh doanh thời trang là khoản 3 năm về trước, khi đó tôi chỉ là 1 nhân viên văn phòng bình thường với mức lương “ba cọc ba đồng”, sau khi suy nghĩ kỹ tôi quyết định bỏ việc để bắt tay vào buôn bán quần áo.Với những đồng lương tích góp được trong hơn 1 năm rưỡi đi làm thật ra cũng không là bao tôi quyết định tìm nơi bỏ sỉ để lấy hàng về bán.

Lúc đầu tôi không chọn xưởng may quần áo đâu nhé mà tôi lấy hàng sỉ ở chợ An Đông và Tân Bình, thời gian đầu cũng có vài khách hàng hỏi mua nhưng càng về sau thì càng ít, đặc biệt những khách hàng cũ hiếm khi quay lại mua hàng. Lần đầu tiên bắt tay vào kinh doanh mà gặp mà tình trạng này tôi thật sự hoang mang không biết phải giải quyết thế nào cả.

Việc đầu tiên tôi thực hiện để thu hút khách hàng là giảm mạnh giá cả sản phẩm, thế nhưng việc này đồng nghĩa với lợi nhuận thu được không đáng là bao, thậm chí có khi còn hao hụt vốn vì những chi phí như ship hàng cho khách. Vậy nên tôi thấy cách này thật sự không ổn, rồi tôi tiếp tục những biện pháp khác để giải quyết vấn đề như : thay đổi mặt hàng, free ship cho khách gần còn khách xa thì tính 1 ít phí giao hàng, bán hàng khuyến mãi, chương trình mua 1 tặng 1, ... nhưng tất cả đều không thể giúp tôi có nguồn khách thường xuyên và lợi nhuận cao.

Sau đó tôi có nghe người ta khuyên nên lấy thời trang sỉ ở các xưởng may quần áo , tôi cũng bắt đầu nghiên cứu và tham khảo vài nơi, nhập hàng vài nơi về bán nhưng tình trạng kinh doanh của tôi càng tệ hơn, vì những mặt hàng ở những xưởng may gia công đó có nơi thì giá hơi cao nên chỉ số lượng ít khách hàng mua được, có nơi thì chất lượng hàng hóa không tốt làm mất uy tín với khách, có nơi thì lại yêu cầu phải lấy sỉ với đơn hàng ít nhất 3 triệu trở lên, ...

Loay hoay mãi với nguồn hàng sỉ tôi đã phải mất 3 tháng mới có thể tìm được đúng nơi cung cấp như hiện tại.Tôi biết đến xưởng may quần áo của công ty này 1 dịp rất tình cờ, nhưng chính sự tình cờ ấy đã khiến cho việc kinh doanh của tôi khởi sắc và phát triển vượt bậc như hiện nay. Lúc đầu khi tham khảo sản phẩm, giá cả ở xưởng may gia công này tôi cũng còn khá e ngại vì sợ nơi này cũng như những xưởng may quần áo tôi lấy hàng sỉ trước kia.

Nhưng khi tìm hiểu và quyết định nhập đơn hàng sỉ đầu tiên tôi biết mình đã có quyết định đúng đắn, đã tìm được nơi phân phối thời trang sỉ tốt nhất tphcm cũng như trên toàn quốc. Các sản phẩm thời trang tại đây khá đa dạng như áo sơ mi nam nữ, áo khoác da, nỉ, kaki, dù, quần nỉ, quần ngủ ... đầm váy nữ, các loại áo thun, đồng phục, ...giúp tôi dễ dàng lấy được nhiều mặt hàng khác nhau để kinh doanh. Nếu như lúc trước 1 mẫu mã tôi phải lấy hàng chục bộ, thì khi lấy sỉ ở đây  tôi có thể chọn mỗi mẫu vài cái, việc này giúp tôi hạn chế tối đa hàng tồn kho.

Bên cạnh đó, các mặt hàng thời trang được sản xuất từ xưởng may quần áo công ty này luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, loại vải tốt (nhiều loại vải được nhập khẩu từ Thái Lan như chất liệu da simili cao cấp, ...) , kỹ thuật đường may tinh tế tỉ mỉ tạo nên sự bền chắc cho sản phẩm.Còn về vấn đề mẫu mã thiết kế thì có thể nói không nơi nào cập nhật mẫu mã xu hướng mới nhanh chóng như ở đây, nên khi chọn xưởng may gia công này để lấy hàng sỉ tôi luôn có được nguồn hàng bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất để buôn bán.

Còn về mức giá thì tôi nghĩ rất phù hợp với từng sản phẩm, đôi khi xưởng may quần áo này còn giảm giá mạnh cho những đơn hàng vào các dịp đặc biệt như kỷ niệm thành lập công ty, ... Đó chỉ là 1 vài lý do khiến tôi luôn chọn nhập hàng thời trang sỉ từ xưởng may quần áo của công ty này. Nếu bạn chọn nơi này để nhập hàng sỉ lâu dài chắc chắn bạn sẽ thấy thêm nhiều ưu điểm vượt trội khác nữa đấy.

Vậy nên với kinh nghiệm hơn 3 năm kinh doanh thời trang tuy không thể nói quá dài nhưng cũng không phải là thời gian ngắn, tôi nghĩ rằng những người dự định tiến vào thị trường kinh doanh thời trang hay những người buôn bán quần áo lâu năm nên chọn xưởng may quần áo trực tiếp để nhập hàng sỉ lâu dài, và chắc chắn bạn sẽ thấy quyết định của mình là đúng đắn nhất.

Để lại Email hoặc SDT để mình gửi thông tin của xưởng này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét